Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Bán Cùm Xoay, Cùm Cố Định, Khóa Ống Giáo Giá Rẻ Tại HCM

   Công ty Phoenix hiện đang nhập khẩu và phân phối Cùm Xoay, Cùm Xoay 49, Cùm Xoay Kumho Hàn Quốc, Cùm khóa ống 42, Cùm giàn giáo. Hiện nay trên thị trường có 3 dòng sản phẩm về cùm khóa ống giàn giáo. 

  Cùm khóa nhập khấu từ Trung Quốc 
✅ Cùm giàn giáo nhập khấu từ Hàn Quốc, Cùm khóa giáo Nhật Bản
✅ Cùm giàn giáo sản xuất trong nước. 


Bán Cùm Xoay, Cùm Cố Định, Khóa Ống Giáo Giá Rẻ Tại HCM

   - Cùm xoay Kumho có thể cùm được các ống thép từ D42 đến D49, nhờ bulon điều chỉnh, sử dụng bulon 17, đảm bả
o chắc, không gãy, cùm xì mạ nên chống rỉ tốt


   - Chốt ren D17 nên đảm bảo an toàn, tai rộng và có gờ nên khi siết vào chắc chắn và không bung ra như một số loại khác


CÙM XOAY 49
    - Cùm khóa nhập từ Trung Quốc  sản phẩm đồng đều, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh là yếu tố mà khách hàng lựa chọn. 
+ Hàng đóng thùng 30 cái/thùng. 
+ Trọng lượng: 600gr/cái


   - Cùm khóa sản xuất tại Việt Nam hàng không đồng đều, sản phẩm dập bị cong vênh, các liên kết không ăn khớp và đặc biệt thường bị mất con ốc do đầu ren không bấm khóa. Các sản phẩm được đóng bao tải thủ công khó kiểm đếm và quản lý. 

   Trên phương diện là nhà cung cấp sản phẩm lâu năm chúng tôi đánh giá hàng tốt nhất là Hàng cùm khóa của Nhật Bản, Hàn Quốc, tiếp đến Hàng Trung Quốc và cuối cùng là hàng Việt Nam. Tương đồng với đó là giá thành cũng như sắp xếp. Chung tôi khuyên dùng hàng Trung Quốc sản xuất giá cả hợp lý, chất lượng chấp nhận được. 


Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm chúng tôi trong thời gian qua. Mọi thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp để được phục vụ tốt nhất. Hotline 0902 976 858 gặp Quân.