Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

GIÀN GIÁO 1.7M, 2LY, CÓ ĐẦU NỐI

Khung dàn giáo 1.7m, 2ly, có đầu nối:



   Khung giàn giáo 1.7m hiện đang được các đơn vị xây dựng phổ biển cho giải pháp bao che cũng như chống sàn trong các công trình. Dàn giáo 1.7m, có đầu kết hợp với khung dàn giáo 1.7m, khung dàn giáo 1.53m, khung giàn giáo 1.2m hay khung dàn giáo 0.9m, kết hợp với kích tăng đầu, kích tăng chân để tạo ra khấu độ chống sàn thích hợp nhất, thuận tiện và tiết kiệm nhất cho công trình xây dựng.



  Khung dàn giáo xây dựng 1.7m hiện được rất nhiều đơn vị sản xuất, nhìn chung thì giống nhau về kích thước song nếu nhìn kỹ thì có sự khác biệt. Các tay cong dàn giáo, các đố dàn giáo, các chân hay đầu khung dàn giáo có sự khác biệt giữa các đơn vị. Đấy là những gì mà mắt thường có thể nhìn thấy được, còn chất lượng bên trong, độ dày của thép, cân nặng của khung thì có sự khác biệt rõ ràng. Những người có kinh nghiệm có thể dễ dàng tính toán được trọng lượng đúng của khung nêu đúng độ dày.


- Dàn giáo 1.7m, nhúng sơn dầu nhũ bạc





   Dàn giáo Phoenix luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, đúng như tiêu chí mà công ty đặt ra: Là bạn để cùng xây dựng ước mơ. Đối tượng khách hàng mà Phoenix tập trung là các công ty xây dựng lớn, những công ty xem trọng chất lượng, đi cùng đó là giá cả cạnh tranh.


Dàn Giáo Khung Chữ H
   Đến với Phoenix quý khách hàng được tư vấn và có giải pháp tốt nhất cho thiết bị xây dựng phục vụ cho thi công hiệu quả và tiết kiệm nhất.






Mọi thông tin xin liên hệ Phòng kinh doanh Công ty TNHH thiết bị và xây dựng Phoenix

Hotline: 0902 976 858 gặp Quân

Các bạn tham khỏa thêm video giàn giáo khung 1.7m hàng mạ kẽm tại kho giàn giáo cảu chúng tôi.