Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

DÀN GIÁO 2.3LY, GIÀN GIÁO 2.3MM

   Công ty Dàn Giáo Phoenix sản xuất Dàn giáo, Giàn giáo xây dựng theo yêu cầu, thiết kế của các nhà thầu xây dựng. Hiện nay dàn giáo thông dụng có độ dày 2mm, giàn giáo 1,8ly, để đáp ứng nhu cầu và độ an toàn ngày càng cao của chủ đầu tư. Nay công ty Phoenix sản xuất Dàn giáo khung dày 2.3ly, Giàn giáo nêm 2.3mm chuyên phục vụ cho các nhà thầu thi công cho các đơn vị là đối tác nước ngoài, các dự án nước ngoài, dự án yêu cầu an toàn thi công cao.





  Ngoài ra Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại giàn giáo đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng yêu cầu. Sản phẩm giàn giáo nêm, giàn giáo khung, giàn giáo ống tiêu chuẩn BS1139, giàn giáo ringlock, giàn giáo pal với đầy đủ độ dày từ 1.8ly; 2ly; 2.3ly; 2.5ly; 3.2ly. Với chất liệu từ nhúng sơn dầu, mạ kẽm hay nhúng kẽm nóng.
  
 Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dàn giáo công ty Phoenix trong thời gian qua, rất mong được hợp tác cùng nhau phát triển, gắn kết hơn nữa. Mọi nhu cầu về sản phẩm và chính sách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh: 0902 976 858