Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

CÂY CHỐNG ĐÀ GIỮA HỆ GIÀN GIÁO NÊM

Cây Chống Đà Giữa Hệ Giàn Giáo Nêm

   Cây chống đà hệ giàn giáo nêm là thiết bị dùng để bộ trợ cho cây chống đứng trong việc thi công chống đà. Cây chống đà trọng hệ giàn giáo nêm có chiều dài 1.2m, được làm từ ống thép D42, dày 2ly. Cây chống đà khi lắp dựng lên sẽ thấy hơn cây chống đứng để chống đàn hiệu quả. 



Chống Đà Giữa


   Hình ảnh cây chống đà hệ dàn giáo nêm Phoenix sản xuất, lắp dựng tại công trình sử dụng dàn giáo nêm. 

   Hệ giàn giáo nêm hay còn gọi là Giàn Giáo Việt Form đang được sử dụng phổ biến ở Việt Nam bởi thiết kế đơn giản mà hiệu quả kinh tế mang lại cao cho nhà thầu xây dựng.

CHỐNG ĐÀ HỆ GIÀN GIÁO NÊM

CHỐNG ĐÀ HỆ GIÀN GIÁO VIỆT FORM

   Cây chống đà giữa là thiết kế đi cùng với cây chống nêm để tạo ra hệ giáo nêm chống sàn tối ưu. Cây chống đà giữa giúp chống đà giữa dật cấp so với sàn chính. Không cần hệ chống độc lập riêng mà nó được gắn liền với cây chống đứng. 
  
   Cách sử dụng hệ Cây chống đà trong hệ giàn giáo nêm. Các thanh đà được gắn lên câ chống đứng nêm, trên đầu lắp đặt kích tăng u. Sau đó chúng ta lắp đặt xà gồ để tạo hệ đỡ cho coppha đà giữa. Sử dụng tăng đơ để chiều chỉnh cho hệ đỡ cân bằng.

   Cây chống đà kiểm định tải trọng chất lượng thức tế lên tới 4.5 tấn trên hệ chống 4 cây đà. 

Tải Trọng Cây Chống Đà


   Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm Cây Chống Đà hệ giàn giáo nêm, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để có giá cả tốt nhất. Các sản phẩm làm từ thép mạ kẽm, được đóng kiện đảm bảo chất lượng. Hàng hóa được giao tận nơi, hàng luôn có sẵn. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY  TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG PHOENIX 
  • Đ/c: 39/5 Quốc lộ 1A, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 976 858   Fax: 028.38 91 19 28
  • Website: http://giangiaoxaydung.com.vn
  • Email: quangquan.phoenix@gmail.com
  • Liên hệ đặt hàng =>  0974 884 680 – 0902 976 858