Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Giàn Giáo Tiệp, Giàn Giáo Chữ H Tại Sài Gòn

    DÀN GIÁO TIỆP HAY CÒN GỌI LÀ GIÀN GIÁO KHUNG. Đây là loại giàn giáo cổ điển có nguồn gốc từ Tiệp Khắc nên được gọi là Dàn Giáo Tiệp. Giàn giáo tiệp được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, sử dụng trong công việc chống sàn trong và chống bao che ngoài. Giàn giáo tiệp hiện có các khấu độ Dàn giáo 1.7m, giàn giáo 1.53m, giàn giáo 1.2m, dàn giáo 0.9m. Khung giàn giáo 1.7m và khung giàn giáo 1.53 được sản xuất có đầu nối và sử dụng chéo 1,96m. Còn khung giàn giáo 1.2m, dàn giáo 0,9m không có đầu nối và sử dụng chéo 1.71m, chống gãy.





   Cấu tạo khung giàn giáo tiệp hiện nay là được dùng từ thép ống D42, dày 2ly làm ống chính, các ống đố ngang, tay cong dàn giáo được làm từ thép ống D27, chéo liên kết giữ giàn giáo làm từ thép D21.


   - Giàn giáo Tiệp hay giàn giáo Minh Khai hiện được dùng để làm giàn giáo bao che công trình. Giàn giáo lắp đặt thêm mâm giàn giáo 1600x360x1.2mm để công nhân đứng thao tác dễ dàng. Giàn giáo Bảo Liên Phoenix là xưởng chuyên sản xuất và phân phối khối lượng lớn, giá sỉ, thấp hơn 10% so với sản phẩm cùng loại. Chất lượng đảm bảo, an toàn khi thao tác. Tất cả được kiểm định chất lượng bởi Trung tâm 3. 



Lựa Chọn Đơn Vị Cung Cấp Giàn Giáo Tiệp, Giàn Giáo Chữ H Tại Sài Gòn

   Hãy liên hệ với Công ty Giàn giáo Bảo Liên Phoenix để được sử dụng sản phẩm giàn giáo Tiệp, giáo khung chất lượng mà giá cả lại rẻ. 

   Với hơn 15 năm trong lĩnh vực sản xuất giàn giáo xây dựng, công ty chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặc chẽ. 
- Sản phẩm sản xuất tồn kho đảm bảo cung cấp kịp thời cho các công trình. 
- Hàng hóa được vận chuyến tới chân công trình, xe cẩn cẩu nâng hạ nhanh chóng.