Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

HỆ GIÀN GIÁO NÊM PHOENIX - DÀN GIÁO VIETFORM

    Công ty Phoenix sản xuất Hệ Giàn Giáo Nêm chuyên dùng chống sàn bê tông hiệu quả cho các công trình xây dựng. Sản phẩm giàn giáo nêm Phoenix được nhiều nhà thầu tin dùng và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Theo phản hồi đánh giá của khách hàng khi đầu tư sản phẩm mới đa số các nhà thầu lo lắng về biện pháp, cách sử dụng, tải trọng của hệ giàn giáo nêm mới này. Nhưng khi làm việc với công ty Phoenix các vấn đề đó dần được thảo gỡ. Bởi công ty Dàn giáo Phoenix đã tư vấn biện pháp, bóc khối lượng, hướng dẫn lắp đặt sử dụng ngay tại từng công trình. Không những sử dụng dàn giáo nêm Phoenix mà các nhà thầu khi đã làm việc với công ty Phoenix đều cảm thấy hài lòng và giới thiệu nhiều bạn bè là giám đốc, kỹ sư của các công ty xây dựng đầu tư sử dụng Giàn giáo nêm Phoenix. Đấy cũng là mục tiêu và đính hướng của công ty Phoenix theo phương châm " Là Bạn Để Cùng Nhau Xây Dựng Ước Mơ" mà ban giám đốc đã đề ra. 

   Cấu tạo cây chống đứng Hệ Giàn Giáo Nêm được làm từ thép ống phi 49, dày 2ly; 2.5ly. Chiều cao cây chống đứng có nhiều kích thước khác nhau để phối hợp với nhau tạo ra hệ chống tối ưu. 
  Cây chống nêm có chiều cao từ 0.5m; 1m; 1,5m; 2m; 2.5m; 3m. Chống nêm được làm từ thép mạ kẽm hoặc mạ kẽm nhúng nóng. Các mối hàn bằng công nghệ CO2, hàn MIG, các mối hàn xử lý lại bằng sơn kẽm nguội.


   - Giằng nêm hệ giàn giáo nêm Phoenix: có các chiều dài phổ biến: Giằng nêm D42 dài 0.5m, Giằng nêm D42 dài 1m, Giằng nêm D42, dài 1,2m, Giằng nêm D42, dài 1,5m.





   Công ty Phoenix là đơn vị hàng đầu tại Tp.HCM về sản xuất. cung cấp thiết bị giàn giáo xây dựng. Các mặt hàng như giàn giáo nêm, giàn giáo vietform, giàn giáo khung, giàn giáo ringlock, cây chống, coppha, mâm giàn giáo...Sản phẩm có đầy đủ chứng chỉ chất lượng.